ทำไมต้องเช่าภาพยนตร์ออนไลน์แทนที่จะเทียบกับร้านค้า?

คุณสามารถเข้าร่วมได้ทันทีและดูภาพยนตร์บน Mac, HP, Compaq, Toshiba, Dell PC หากโดยทั่วไปเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ดาวน์โหลดภาพยนตร์ส่วนใหญ่เป็นของปลอมและจะไม่ให้ภาพยนตร์ที่ดีให้คุณสังเกตทางออนไลน์ คุณจะต้องรู้วิธีที่จะบอกอย่างมากจากที่เลวร้ายที่สุด

ไม่รวมผู้คนที่ไม่ค่อยหรือไม่เคยดูหนังที่บ้าน 59% บอกว่าพวกเขาดูมันในช่องเคเบิลพรีเมี่ยมหรือทีวีเครือข่ายปกติ จำนวนของ IS ต่ำกว่าสำหรับกลุ่มอายุที่อายุน้อยที่สุด 18 ถึง 29 (35%) และเพิ่มขึ้นตามอายุ 65 (65%) ในทางกลับกัน 35% ของภาพยนตร์ค่าเช่าพื้นฐานสำหรับการดูบ้าน เกือบครึ่งหนึ่ง (47%) ของกลุ่มประชากรที่อายุน้อยที่สุดทำสิ่งนี้ในขณะที่มีเพียง 16% ของผู้อาวุโสใหม่เอี่ยมที่ให้เช่าวิดีโอ

แม้จะมีความซับซ้อนน้อยกว่าคือการสตรีมออนไลน์หรือตัวเลือกการดาวน์โหลด ด้วยการเช่าที่คุณดาวน์โหลดคุณให้เช่าภาพยนตร์ออนไลน์ ดาวน์โหลดไปยังพีซีเพื่อดูเมื่อคุณ โดยปกติคุณจะพบว่ามีเวลา จำกัด สำหรับการดูพวกเขา ไม่จำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

แล้วเราจะเริ่มดูภาพยนตร์ทั้งหมดที่เราต้องการได้อย่างไรโดยไม่ รีวิวหนัง จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากได้อย่างไร? เป็นไปได้ที่จะสังเกตเห็นภาพยนตร์ทั้งหมดทางออนไลน์โดยไม่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เดาสิ่งที่คุณสามารถสร้างคอลเลกชันภาพยนตร์ของคุณโดยไม่ต้องใช้จ่าย $ 20 ในแต่ละเรื่องรวมถึงภาพยนตร์ทุกเรื่องที่คุณเพิ่มในคอลเลกชันบางอย่าง

การติดตั้งและดาวน์โหลด tversity บนคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นกระบวนการที่ตรงไปตรงมาและง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ เพียงทำตามคำแนะนำที่เสนอให้คุณในระหว่างการติดตั้งและติดตั้งตัวแปลงสัญญาณฟิล์มเมื่อได้รับแจ้ง เมื่อเสร็จสิ้นคุณคลิกที่เมนูการตั้งค่า ที่นี่คุณจะค้นพบส่วน transcoder

บล็อกบัสเตอร์มีชื่อหลายพันรายการในการตั้งค่าการสตรีม หลายสิ่งเหล่านี้เป็นรุ่นใหม่ ภาพยนตร์เก่าสามารถพบได้ Blockbuster ยังเสนอภาพยนตร์พิเศษบางเรื่องผ่านความต้องการ

ผู้บริโภคมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่? พวกเขามีแผนการสมาชิกที่แตกต่างกันรวมถึงสมาชิก 1 ปีสมาชิกสองปีหรือการสมัครสมาชิกตลอดชีวิต บางไซต์ช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดภาพยนตร์ได้ไม่ จำกัด จำนวนตลอดอายุการใช้งานที่ต่ำกว่า $ 40.00 การซื้อยังรวมถึงไฟล์วิดีโอเกมไฟล์เพลง MP3 รายการโทรทัศน์และอื่น ๆ

By admin