Month: October 2024

‘Solo Leveling- ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC_2

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 8 พฤษภาคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลกของเกม Solo Leveling: ARISE ทั้งทาง Android, iOS, and PC.

ผู้เล่นทั่วโลกสามารถส…

Read More >

"FaZe Clan" โชว์ฟอร์มดุ คว้าแชมป์ลีก FIFA Online สมัยที่สี่!

ปิดฉาก “Super League Season 7” ทัวร์นาเมนต์ลีกสูงสุดของ FIFA Online 4 ประเทศไทย ทีม FaZe Clan โชว์ฟอร์มร้อนแรงคว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 4 ได้สำเร็จ

“Super League Season 7” ถือทัวร์นาเมนต์ใหญ่ครั้งแรกของปี 2023 ที่รวมทีมผู้เล่นชั้นนำจากประเทศไทยทั้ง 10 ทีม ลงสนามฟาดแข้งตั้งแต่วันที่ 1 – 24 กุมภาพันธ์ เพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 1,000,000 บาท

Read More >

"Gamiqo" แพลตฟอร์มซื้อขายไอเทมและอีสปอร์ต เปิดให้บริการแล้ว!

บริษัท เกมมิฟาย จำกัด เปิดตัว “Gamiqo” แพลตฟอร์ม Ecosystem ที่เชื่อมโยงทุกด้านของอุตสาหกรรมเกม ทั้งการซื้อขายไอเทมในเกม และการจัดการแข่งขันอีสปอร์ต พร้อมจับมือภาครัฐในการยืนยันตนด้วย Digital ID เพื่อยกระดับวงการเกมในไทยสู่สากล
คุณศศิมาภรณ์ ภักดีพุดซา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เกมมิฟาย จ…

Read More >

ชมตัวอย่าง "Gundam- Requiem for Vengeance" อนิเมชัน CG ฉายทาง Netflix

ค่ายบันไดนัมโคปล่อยหนังตัวอย่างใหม่ Gundam: Requiem for Vengeance ซีรีส์อนิเมชัน CG ยืนยันฉายทางบริการ Netflix เท่านั้น

อนิเมชันเรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นโครงการร่วมระหว่างสตูดิโอซันไรส์ต้นตำรับกับบริษัทโปรดักชัน SAFEHOUSE โดยจะมีความยาวทั้งหมด 6 ตอน ตอนละ 30 นาที

เ…

Read More >

"Unicorn Overlord" เผยตัวอย่างระบบมิตรภาพ ยิ่งสนิทยิ่งเก่ง!

SEGA ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ “Unicorn Overlord” เกมอาร์พีจีแนววางแผน ผลงานล่าสุดจาก ATLUS และ VANILLAWARE เผยรายละเอียดระบบสร้างความสัมพันธ์ภายในกองทัพ ยิ่งสนิทกันมากเท่าไรยิ่งเก่งขึ้นเท่านั้น
ในคลิป Commander's Guidance ล่าสุดได้เผยถึงความสำคัญของระบบสร้างความสัมพันธ์ภายในกองทัพ โดยแต่ละตัวละครจะมีค่าความสนิทส…

Read More >